Xét tuyển Cao đẳng quản trị khách sạn năm 2017

Trường cao đẳng Hùng Vương Hà Nội là ngôi trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Trong năm 2017, nhà trường tổ chức tuyển sinh và đào tạo hệ trung cấp và Cao đẳng ngành Quản trị Nhà hàng, Khách sạn. Cụ thể:

quan-tri-nha-hang
Cao đẳng Quản trị Nhà hàng

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÙNG VƯƠNG HÀ NỘI
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM 2017
Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội tổ chức tuyển sinh và đào tạo hệ Trung cấp, Cao đẳng chính quy  năm 2017 như sau:
I – HỆ ĐÀO TẠO NGHỀ:
1 – CAO ĐẲNG: Học sinh đã tốt nghiệp THPT và tương đươnghọc 03 năm
2 – TRUNG CẤP: Học sinh tốt nghiệp THPT: 02 năm; Học sinh tốt nghiệp THCS: 03 năm.
II – NGÀNH, NGHỀ  ĐÀO TẠO: Quản trị Nhà hàng Khách sạn
III – HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Xét tuyển (không thi tuyển)
VI –  HỒ SƠ GỒM CÓ:
1 – Học bạ và bằng TN THPT và THCS (Công chứng) hoặc chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
2 – Bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng (Đối với hệ liên thông, văn bằng 2 )
3 – 05 ảnh 4×6; sổ Đoàn viên (nếu có)
III – HỌC PHÍ VÀ LỆ PHÍ:
1 – Học phí: 600.000 đ/ 01 tháng (thu theo kỳ, một học kỳ: 5 tháng).
2 – Lệ phí hồ sơ và tuyển sinh, Phí hỗ trợ đào tạo, điện , nước: 350.000 đ/ Kỳ
IV – THỜI GIAN NHẬP HỌC: Liên tục nhập nhập học từ ngày ra thông báo tuyển sinh
V – NƠI NHẬN HỒ SƠ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÙNG VƯƠNG HÀ NỘI
1 – Địa chỉ:                    Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.
2 – Điện thoại:     0248.589.1127. Di động: 0966.975.718; 0972.817.590
– Chương trình đào tạo Cao Đẳng nghề  “Quản trị khách sạn” nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, nhà hàng, buồng, ăn uống, phục vụ tiệc, hội nghị hội thảo, người học có thể lựa chọn con đường thăng tiến, phát triển  nghề nghiệp của mình theo 1 trong 3 lĩnh vực đã nêu;
– Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt;
– Hoàn thành chương trình đào tạo, người học có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tại bộ phận lưu trú, ăn uống hoặc hội nghị hội thảo; có thể đảm nhận các vị trí giám sát tại khách sạn vừa và lớn hoặc quản lý khách sạn nhỏ khi có cơ hội thăng tiến.
Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp
– Kiến thức:
+ Mô tả được vị trí, vai trò của khách sạn trong ngành Du lịch và đặc trưng cảu hoạt động khách sạn, tác động của của nó về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường;
+ Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;
+ Mô tả được các quy trình nghiệp vụ cơ bản của khách sạn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ nhà hàng và chế biến món ăn;
+ Liệt kê được các loại trang  thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;
+ Trình bày được nguyên lý, quá trình quản trị nói chung, quản trị con người, tài sản, tài chính, quản trị marketing khách sạn nói riêng;
+ Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;
+ Mô tả được quy trình lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả công việc tại các bộ phận của khách sạn;
+ Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng ;
+ Mô tả quy trình kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả công việc tại các bộ phận của khách sạn;
+ Trình bày được nguyên tắc bảo đảm an ninh, an toàn, giải thích được lý do phải tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn trong khách sạn để nhận diện được các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa;
+ Xây dựng được tính tự tin trong xử lý công việc.
– Kỹ năng
+ Giao tiếp tốt với khách hàng bằng tiếng việt và Anh, phù hợp với yêu cầu phục vụ khách tại bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc khu vực hội nghị; chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;
+ Sử dụng đúng, an toàn các loại trang bị khách sạn;
+ Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc của bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc khu vực hội nghị, hội thảo theo tiêu chuẩn của khách sạn;
+ Chủ trì hoặc tham gia xây dựng được một số kế hoạch của các bộ phận như: kế hoạch marketing, kế hoạch nhận lực sự, kế hoạch mua sắm trang thiết bị, dụng cụ, kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện;
+ Làm được các loại báo cáo, soạn thảo được văn bản đối nội, hợp đồng thông dụng của khách sạn;
+ Ưng dụng được phần mềm quản trị khách sạn trong công việc hàng ngày;
+ Quản lý thời gian làm việc hiệu quả;
+ Phân tích, đánh giá được kết quả hoạt động kinh doanh cuả các bộ phận lưu trú, ăn uống, hội nghị, hội thảo và phát hiện ra được các nguyên nhân và đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao kết quả hiệu quả kinh doanh;
+ Hình thành được các nhóm làm việc và điều hành được hoạt động của nhóm.
Cơ hội việc làm
Sau khi tốt nghiệp, người học đủ khả năng đảm nhiệm một vị trí nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghị. Tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn nhỏ.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Thông tin tuyển sinh. Thiết kế Website bởi VietMoz.